Loạt xe đua dựa trên nền tảng dòng Honda CBR250R được hiệu chỉnh một số chi tiết như hệ thống giảm xóc, lốp đặc chủng hay tay lái để phù hợp với điều kiện đường đua.
|
Ở thể thức Asia Dream Cup thuộc giải đua môtô châu Á (Asia Road Racing Championship), hãng xe Nhật Honda mang đến 17 chiếc xe đua 250 phân khối. Những chiếc xe này sẽ được điều khiển bởi 17 tay đua đến từ các nước như Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc hay Nhật Bản. |
|
Loạt xe đua này dựa trên nền tảng của dòng Honda CRB250R nhưng được hiệu chỉnh lại một số chi tiết để phù hợp với sa hình của trường đua. |
|
Về diện mạo, toàn bộ hệ thống đèn phía trước và sau trên xe nguyên bản được loại bỏ, thay vào đó là dàn nhựa với thiết kế khí động học ở phía trước. |
|
Ở phía sau, đuôi xe cũng được vuốt nhọn. |
|
Ngoài diện mạo, một số chi tiết khác trên xe cũng có sự thay đổi như hệ thống giảm xóc, ống xả, đặc biệt là lốp đặc chủng. |
|
Hệ thống tay lái Racing boy có thể điều chỉnh độ rộng để phù hợp với thể trạng của từng vận động viên. |
|
Cụm đồng hồ với đồng hồ chỉ vòng tua đặt ở trung tâm. |
|
Hệ thống giảm xóc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau lò xo trụ của Showa. Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa đơn trước và sau. |
|
Ống xả Endurance Racing chính hãng cũng được trang bị cho mẫu Honda CBR250R phiên bản xe đua. Cặp lốp Dunlop đặc chủng với lốp trước 110/70 và lốp sau 140/70. |
|
Khối động cơ 250 phân khối chỉ được can thiệp ở hệ thống đánh lửa, công suất máy vẫn giữ nguyên với 24 mã lực. |
|
Bùi Duy Thông là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự thể thức Asia Dream Cup. Thành tích tốt nhất của vận động viên sinh năm 1995 là về nhất ở vòng đua thứ 3 tại trường đua Suzuka (Nhật Bản). |
|
Ngày 4 và 5/12, Bùi Duy Thông sẽ chạy phân hạng và thi đấu chính thức tại vòng 6 là vòng đua cuối cùng của giải đua môtô châu Á, diễn ra ở trường đua Chang, Buriram, Thái Lan.
|