Xe bồn chở xăng 22 khối Dongfeng 4 chân L315 là dòng sản phẩm xi-téc nhập khẩu nguyên chiếu về Việt Nam, xe có khối lượng chuyên chở lớn và xe có tải trọng cao dòng xe có dung tích bồn xi-tec chứa xăng lớn nhất đóng trên nền xe chaasi 4 chân dongfeng 8x4, nằm trong danh mục xe téc chở xăng dầu quen thuộc nhất hiện nay và chức năng của nó là vận chuyển xăng dầu trên quãng đường linh động nhất. Dòng Xe chở xăng dầu Dongfeng 4 chân 22 khối nhập khẩu được các doanh nghiệp vận tải nhà nước hoạc các doanh nghiệp tư nhân lớn đầu tư với mục đích chạy đường dài và xa mới có thể sử dụng hết chức năng của xe được. Hotline: 0915343632
Xe xitéc chở xăng Dongfeng 4 chân L315 – 22 khối chở nhiên liệu có tải trọng lên đến 15.5 tấn và có tổng tải trọng là 30 tấn. Dòng xe cơ sở này có tải trọng lơn nhất và là dòng xe tải 4 chân công suất lớn nhất khi được tập đoàn Dongfeng Hồ Bắc Trung Quốc sản xuất nên chất lượng đảm bảo, an toàn tin cậy, bồn xi-téc được đóng theo tiêu chuẩn công nghê đo lường của Việt Nam và theo đúng tiêu chuẩn về xăng dầu hiện hành của Cục đăng kiểm đề ra.
Xe bồn xăng dầu Dongfeng 22 khối với khoang cabin rộng rãi, tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho Người lái trong suốt hành trình. Không gian bên trong cabin (cabin Nissan) gây ấn tượng bằng sự tiện nghi, rộng rãi và thoải mái cho 3 người ngồi, có giường đơn ở phía sau, giúp người lái có không gian nghĩ ngơi trong suốt hành trình.
Vô lăng 2 chấu gật gù, tùy chỉnh lên xuống theo tư thế của người lái kết hợp với ghế chỉnh lên xuống giúp người lái có được vị trí ngồi lái thoải mái nhất. Bảng đồng hồ hiện thị thông tin có đèn nền led giúp người lái quan sát tốt cả ngày lẫn đêm. Các nút điều khiển được bố trí khoa học trên tablo, xung quanh người lái, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng.
Hệ thống giải trí FM/radio, cổng usb,CD. Hệ thống điều hòa 2 chiều với các lỗ thông gió bố trí cho cả người lái và phụ xe.
Giường nằm mềm, rộng rãi đem lại sự thoải mái cho người lái trong giờ nghỉ ngơi.
Ghế hơi cao cấp thoáng khí mang lại sự thoải mái cho tài xế. Cửa thổi gió được thiết kế đảm bảo không khí lưu động bao quanh cơ thể người ngồi, tạo cảm giác dễ chịu cho người lái.
Xe bồn xitéc chở xăng Dongfeng 4 chân 22M3 thiết kế hiện đại, cabin được thiết kế ngôn ngữ khí động lực học làm giảm sức cản của không khí, giúp tiết kiệm nhiên liệu triệt để. Xe chở xăng Dongfeng 4 chân 17 tấn 9 thiết kế hiện đại, cabin được thiết kế ngôn ngữ khí động lực học làm giảm sức cản của không khí, giúp tiết kiệm nhiên liệu triệt để.
Phần đầu cabin với logo Dongfeng to bản mạ crom sáng bóng đặt chính giữa ca lăng tạo điểm nhấn cho chiếc xe.
Gương chiếu hậu bản lớn kết hợp với gương cầu lồi giúp người lái quan sát tốt phía sau và điểm mù phía trước, tăng độ an toàn khi lưu thông. Cản trước được làm bằng thép cường lực, chịu va chạm, thiết kế góc cạnh được sơn cùng màu với cabin xe. Hệ thống đèn pha Halogen hình thang vuông kết hợp với đèn sương mù được tích hợp trên cản trước của xe, tăng khả năng chiếu sáng, tạo điều kiện tốt nhất cho người lái quan sát tốt nhất khi di chuyển vào ban đêm. Đèn xi nhanh tích hợp trên cửa xe, đèn kích thước trên thùng ben tăng độ an toàn. Khung gầm xe chắc khỏe, dẻo dai, bền bỉ giúp xe có thể vận chuyển nhiều hàng hóa và di chuyển dễ dàng; Cabin mới hoàn toàn và chặt góc giúp giảm tiếng ồn của gió trong Cabin; Hệ thống đèn pha, cần gạt nước và kính chắn gió chất lượng cao giúp tài xế quan sát tốt hơn trong điều kiện trời mưa và tối.
Động cơ bồn xi-téc chở xăng Dongfeng L315
Xe bồn chở xăng Dongfeng 4 chân L315 – 15T5 – 21 khối trang bị khối động cơ Cumins L315-30, tương ứng 315Hp (mã lực), 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, sản sinh công xuất 231kW tại 2.200 vòng/phút. Tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Động cơ vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiêu hao ít nhiêu liệu. Hộp số 9 số tiến 1 số lùi (hai tầng nhanh chậm). Cầu chủ động sau lớn có độ bền cơ khí cao, trục sau lớn chịu tải tốt giúp chủ đầu tư khai thác tối đa khả năng vận tải.
Xe chở xăng Dongfeng 4 chân – 22 khối hệ thống treo bằng nhíp lá bán nguyệt kết hợp thanh cân bằng giúp xe vận hành êm ái trên những địa hình phức tạp nhất. Hệ thống lái trợ lực thủy lực người lái vận hành nhẹ nhàng, ổn định. Hệ thống phanh với phanh chính kiểu tang trống dẫn động khí nén hai dòng, phanh tay lốc kê đảm bảo an toàn trên mọi các dạng địa hình.
Loại xe
|
Xi-tec chở xăng dầu 22m3
|
Model xe
|
Dongfeng (Nhãn Hiệu: CSC5314GJYD)
|
Model động cơ
|
Cummin L315-30
|
Công suất 225 (315Hp)
|
Dung tích xi lanh
|
8.900 Cm3
|
Tiêu chuẩn khí thải III
|
Kích thước tổng thể
|
11.100 x 2.500 x 3.600 mm
|
Chiều dài cơ sở: 1.950 + 4.250 + 1.350
|
Tổng tải trọng
|
30.000 kG
|
Tải trọng cho phép chở: 15.540 kG
|
Tự trọng
|
14.330 kG
|
Số trục: 8x4
|
Số lốp
|
12+1 Quả
|
Cỡ lốp 11R.00-20 (loại hai đồng tiền)
|
Cabin L315
|
Nội thất Nissan, kính điện...
|
2 chỗ ngồi + 1 giường nằm
|
Quy cách bồn
|
Bồn được thiết kế hình Elip
|
Độ dày bồn 5 mm
|
Chất liệu bồn
|
Được làm bằng thép Cacbon, bền và không gỉ
|
Vách ngăn bồn uốn hình V để chắn sóng. Ngoài ra còn có vách chắn sóng riêng của từng khoang (tăng độ vững chắc của vach ngăn đồng thời chống lắc ngang)
|
Sat xi bồn
|
Cao 150mm
|
Theo tiêu chuẩn
|
Hộp chuyên dụng
|
Được bố trí bên phụ
|
Hộp bình điện Được bố trí bên lái
|
Dung tích bồn
|
22m3
|
Bồn được chia làm 6 khoang hoặc theo yêu cầu của khách hàng
|
Kích thước cổ lẩu
|
Đường kính lẩu: 900 mm. Chiều cao lẩu: 300 mm. Có lẩu phụ phía trên đường kính 500 mm, cao 70mm và được bố trí lệch về phía trước để dễ dàng quan sát hạn mức dầu.
|
Hệ thống đường ống và van công nghệ
Cửa đáy và đường ống 90 mm. Họng hút xả 76mm, có gắn khớp nối nhanh và van gạt bằng tay và xả dầu riêng biệt cho từng khoang.
Xe được trang bị hệ thống van hơi chặn đáy cho từng khoang.
|
Bơm hút xả
|
Xe được thiêt kế tự hút và bơm đẩy nhiên liệu từng khoang và có hệ thống bơm độc lập.
|
Công suất bơm
Công suất 800l/ phút tại 2900v/p
|
Màu sơn xe
|
Màu trắng, vàng, xanh, xám
|
Trang bị theo xe
Xe được trạng bị bộ đồ nghề theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, ống xả hút, khớp nối, 02 bình cứu hoả, lốp dự phòng…
|