Xe cẩu Hino FG8JPSB gắn cẩu HKTC 5 tấn HLC5014M ra mắt thu hút nhiều khách hàng cũng như chuyên gia, hứa hẹn sẽ là chiếc xe tuyệt với chất lượng cao, toàn bộ linh kiện được nhập khẩu chính hãng. Xe có khung sườn chắc chắn, chịu tải cao. Xe được trang bị động cơ Euro 4, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, chính vì thế xe mang lại lợi nhuận kinh tế rất cao cho khách hàng. Hotline: 0915343632
Ngoại Thất
Mặt trước của xe tải cẩu Hino FG8JPSSB gây ấn tượng với người sử dụng bởi logo Hino to bản đặt trên ga lăng. Ngoại thất xe tải Hino 7 tấn - FG8JPSB gắn cẩu HKTC HLC-5014M được thiết kế mang vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch. Xe có gương chiếu hậu lớn tạo góc nhìn rộng, hạn chế diểm mù, an toàn cao, xe được xem là dòng xe tốt nhất trên thị trường xe Việt Nam hiện nay.
Đèn xi nhan
Đèn xi nhan thiết kế tinh tế, hỗ trợ trong quá trình di chuyển, giúp người đi đường quan sát dễ hơn khi xe chuyển hướng.
Mặt ga lăng
Thiết kế làm cản sức gió tiết kiệm được nhiên liệu trong quá trình di chuyển.
Nội Thất
Nếu như quý khách đã quá ấn tượng với ngoại thất thì nội thất xe tải Hino gắn cẩu HKTC HLC-5014M cũng không làm khách hàng thất vọng, với khoảng không gian vô cùng thoáng đãng, rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt xe có thêm giường nằm êm ái, giúp tài xế thoải mái nghỉ ngơi sau những chuyến đi dài, giảm căng thẳng, mệt mỏi, đảm bảo tài xế có đủ sức khỏe để tiếp tục những chặng đường khác.
Cần gạt số
Cần gạt số nhỏ gọn, linh hoạt, các số được khắc rõ ràng.
Công tắc đèn xe
Công tắc đèn giúp điều chỉnh đèn nhiều chế độ khác nhau.
Vận hành
Nhờ vào động cơ Euro4 mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Xe được trang bị khối động cơ J08E-UG 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh công suất cực đại 191 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch.
Cầu
Cầu chủ động xe rất lớn, cung cấp cho trục bánh chủ động lực tối đa, tăng khả năng vận tải của xe lên mức cao nhất.
Thùng dầu
Thùng dầu lớn, luôn luôn đảm bảo cung cấp đủ nhiên liệu.
Thùng xe
Kích thước lọt lòng thùng: 6450 x 2350 x 630/--- mm
Tải trọng sau khi đóng thùng: 6700 kg
Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.
Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!
Gia cường khung đế lắp cẩu:
– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.
Quy cách đóng thùng lửng
– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).
– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.
– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống)
– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.
– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.
– Bản lề, khóa bửng sắt.
– Vè inox 430 dày 1.2mm.
– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.
– 04 bát chống xô bằng sắt U100.
– 08 bu-lông quang M16.
– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Lắp đặt cần cẩu: Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.
Thông số kỹ thuật
Nhãn hiệu: HINO FG8JPSB-TV1-VD/GC
Loại phương tiện: Ô tô tải (có cần cẩu)
Thông số chung
- Tổng tải trọng: 15100 kg
- Tải trọng cho phép chở: 6.300 - 6.500 kg
- Tải trọng xe: 8.105 kg
- Kích thước xe (BxCxD): 9.500 x 2.500 x 3.520 mm
- Kích thước lọt lòng (DxRxC): 6.500 x 2.360 x 610 mm
Động cơ
- Động cơ diesel J08E UG
- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 7.684 cc
Lốp xe
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau: 10.00 - 20 (10.00R20) /10.00 - 20 (10.00R20)
Hệ thống phanh
- Hệ thống phanh thuỷ lực, dẫn động khí nén, mạch kép
Hệ thống lái
- Trợ lực toàn phần, dễ điều khiển
Cần cẩu thủy lực HKTC HLC-5014M có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 5000 kg/2,5 m và 990 kg/10,7 m (tầm với lớn nhất)
Thông số kĩ thuật cẩu HKTC HLC-5014M:
1- Xuất xứ: Hàn Quốc
2- Chất lượng: mới 100%
3- Tải trọng nâng lớn nhất: 5,0 tấn tại bán kính làm việc 2m
4- Số khúc: 4 khúc
5- Chiều cao nâng lớn nhất: 13,8 m
6- Bán kính làm việc lớn nhất: 10,7m
7- Chân chống: Điều khiển bằng tay theo phương ngang bằng thủy lực theo phương thẳng đứng Cần điều khiển bố trí bên cạnh Chi tiết theo bản thông số kỹ thuật.
Chúng tôi tin rằng lựa chọn Hino FG chính là sự lựa chọn hoàn hảo và hoàn mỹ nhất hiện nay trong phân khúc xe tải trung.