Xe chở xăng dầu bồn hợp kim nhôm 20 khối Hino FM8JN7A Euro4 được tính toán, thiết kế đóng mới bồn (xitec) phù hợp với Tiêu chuẩn Việt Nam. Hotline: 0915343632
Từ lâu, Hino là dòng xe được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới và trong đó có Việt Nam. Đây là hãng xe nổi tiếng được sử dụng khá phổ biến ở nước ta bởi những công dụng và ưu điểm tuyệt vời nó mang lại.
Hiện tại, các dòng xe bồn chở xăng Hino được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Xăng dầu là loại nhiên liệu rất cần thiết trong cuộc sống, nhưng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển cũng như đảm bảo sức khỏe của con người thì xe bồn Hino 20m3 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.
Với những ưu điểm vượt trội so với những dòng xe khác, nhu cầu sử dụng xe bồn Hino đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam hiện nay.
Xe bồn chở xăng 20 Khối Hino FM8JN7A phiên bản Euro 4 được cải tiến lắp ráp bởi các linh kiện nhập khẩu trên cơ sở CKD và liên doanh giữa Tập đoàn Hino Motors Nhật Bản; Tổng công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam và Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản xây dựng lên một thương hiệu Hino bền vững như hiện nay, dòng xe được mệnh danh là sản phẩm siêu khỏe siêu bền, siêu tiết kiệm nhiên liệu xứng danh là Hino vua của những cung đường.
Xe có thiết kế tinh tế về hình thức bên ngoài cũng như nội thất bên trong xe, phần cabin Xe bồn hino 3 chân FM8JN7A nổi trội có thiết kế dạng khí động học mặt trụ cong làm giảm lực cản của không khí giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, xe có cửa sổ rộng giúp tài xế có góc quan sát tốt hơn, tầm nhìn xa dễ dàng hơn, đèn chiếu xa, chiếu gần, đèn đi sương mù... Cabin E4 với thiết kế bố trí nhiều gân chịu lực giúp cứng hơn và có độ an toàn cao khi xảy ra sự cố va chạm.
Xe chở xăng dầu Hino 20 khối được thiết kế đóng mới trên nền xe hino FM8JN7A 3 Chân với 2 Cầu thật 6x4 có tổng trọng tải là 24 tấn. Bồn xăng Hino 20 khối được thiết kế mẫu mã mới bắt mắt hơn. Vật liệu đóng bồn là thép nippon của Nhật Bản với khả năng chống chịu ăn mòn tốt nhất hiện nay. Bồn được thiết kế với 5 lẩu theo tiêu chuẩn ngành và nhu cầu của khách hàng với đầy đủ với hệ thống lúp bê van khoá khẩn cấp, bấm chì, van cấp dầu, hệ thống bơm công suất lớn, be cốp, cầu thang, cảng sau, dây xích chống sét, chữ nổi cấm lửa, bình chữa cháy được trang bị một cách đầy đủ nhất.
Xe luôn chinh phục ngành vận tải xăng dầu với sự nổi trội và quyến rũ nhất với phiên bản Euro 4 (cọp dữ xuống núi) cũng chuyên sâu về thương hiệu cũng như chất lượng kèm theo, ngoài ra nhà máy cố gắng triển khai tất cả các hoạt động theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển vì một xã hội phồn vinh nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất góp phần xây dựng thời đại mới cũng như đưa ra sản phẩm chiến lược như Xe Bồn Xăng 20 Khối Hợp Kim Nhôm Hino FM Euro 4.
Động cơ Diesel J08E-WD thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino; Hộp số M009: 9 số tiến, 1 số lùi dễ dàng cho tài xế khi chuyển đổi địa hình. Thùng nhiên liệu 200L cho phép xe chạy đường dài lâu hơn mà không phải lo ngại vấn đề tiếp nhiên liệu.
Xe xitec nhôm 20 khối Hino FM8JN7A - Euro 4 được Nhà máy Hino lắp ráp CKD tại Việt Nam và trang bị động cơ Diezel HINO J08E-WD thế hệ Euro 4 Dung tích xi-lanh 7.684 cc, công suất đạt 184/ 2.500 vòng / phút mới nhất trên thế giới, với công nghệ bản quyền của Tập Đoàn Hino Nhật Bản tạo nên ưu thế vượt trội của dòng xe này về độ bền, vận hành êm ái, khả năng tăng tốc tốt, công suất xe tăng thêm 22% nhưng mức tiêu hao nhiên liệu lại giảm được 18% vì vậy với công nghệ này xe tải Hino FM8JW7A siêu tiết kiệm nhiên liệu, bình quân chỉ hết 18 – 20 lít/ 100 kM.
- Xe bồn Hino FM8JN7A với khoang cabin rộng rãi, tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho Người lái trong suốt hành trình.
- Xe bồn Hino 20.000 Lít FM8JN7A có không gian hoàn toàn rộng rãi, với thiết kế dòng xe tải hino 3 chân, tích hợp với 3 ghế ngồi, cùng với nhiều tiện ích khác nhau. Xe Hino 3 Chân FM phía sau ghế là được trang bị giường nằm để cho tài xế nằm nghĩ sau 1 ngày chạy mệt mỏi. Ghế lái được trang bị hệ thống cao cấp, có tính năng tự cân bằng, giúp cho người lái xe có cảm giác lái khi sử dụng.
- Xe tải Hino FM8JN7A có sự thay đổi được chăm chút hơn, về các tiện ích như điều hoà, Radio, cửa chỉnh điện, bảng hiện thị điện tử, phun nhiên liệu, hệ thống sử lý nhiên liệu phiên bản Euro 4 cao cấp thông dụng nhất hiện nay.
- Khung gầm xe chắc khỏe, dẻo dai, bền bỉ được nhập khẩu từ Nhật Bản giúp xe có thể vận chuyển nhiều hàng hóa và di chuyển dễ dàng; Cabin mới hoàn toàn và chặt góc giúp giảm tiếng ồn của gió trong Cabin; Hệ thống đèn pha, cần gạt nước và kính chắn gió chất lượng cao giúp tài xế quan sát tốt hơn trong điều kiện trời mưa và tối.
- Nhìn tổng quan Xe chở xăng 20M3 Hino 15 tấn FM8JN7A thiết kế hoàn toàn mới mẻ bắt mắt hơn với phiên bản Euro 4 trong phân khúc xe Hino 500 Series hạng nặng. Hino Motor vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế khí động học cho các dòng xe của hãng, Hino FM cũng không ngoại lệ. Cabin Hino FM Phiên bản E4 dạng mặt trụ cong nổi bật với phong cách mới giúp giảm sức cản của không khí, giúp tiết kiệm nhiên liệu.
- Xi-téc chở xăng hợp kim nhôm Hino FM8JN7A có cảng trước và lưới tản nhiệt được thiết kế trang nhã với nhiều khe thông gió làm mát động cơ, góc nhìn từ cabin lớn hơn phiên bản cũ và tạo góc quan sát tối ưu khi lưu thông trên mọi cung đường. Hệ thống đèn xi-nhan có kiểu dáng hiện đại, tích hợp với cụm đèn pha Halogen, chiếu sạng rộng hơn. Đồng bộ hơn khi Xe được các kỹ sư thiết kế cụm gương chiếu hậu rộng, giúp tài xế nhìn dễ hơn, giảm điều mù cho Xe Hino 20 khối này.
Bồn hợp kim nhôm
- Thân Bồn: Làm bằng hợp kim nhôm dày 5mm, được uốn bằng máy cuốn tự động với khẩu độ 9m.Công nghệ gia công: Đường hàn thân bồn xitec nhôm chở xăng dầu Hino FM8 nằm trong thân bồn và thành bao, không có đường hàn ngang thân bồn, tăng độ bền và tính thẩm mĩ cho xe. Đường hàn khí thân bồn bằng khí Agron.
- Vách ngăn và chỏm bồn: Dạng mo, dày 6mm bằng hợp kim nhôm được gia công bằng máy ép thủy lực, đảm bảo độ phẳng bề mặt chỏm bồn xitec nhôm.
- Chân bồn: Hợp kim nhôm với độ dày 8 mm, được đúc nguyên khối.
- Họng xả: Làm bằng inox 304.
- Hệ thống van đóng khẩn cấp: Sử dụng khí nén.
Ưu điểm Bồn hợp kim nhôm:
- So với bồn sắt, thể tích bồn nhôm tăng lên 10 - 20% do đó giúp bạn có thể chở được lượng xăng dầu nhiều hơn. Nếu như trên xe nền Fm8 chỉ để được bồn sắt 18m3 là tối đa thì đối với bồn nhôm, dung tích có thể tăng lên tới 20m3 giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm số chuyến chở, tăng thu nhập của chủ xe vô cùng hiệu quả.
- Bên cạnh đó, bồn nhôm với lớp oxit tự nhiên nhẵn bóng sẽ giảm chi phí sơn phủ và bảo trì, mặt khác thuận lợi cho việc vệ sinh và phát hiện trầy xước, nhôm có khả năng ngăn chặn oxy hóa rất tốt chính vì vậy nó không bị ăn mòn do các tác nhân thời tiết gây ra. - Đặc biệt, nó còn giúp giảm hao mòn, tiết liệm nhiên liệu cho chủ xe.
- Tuổi thọ và độ thân thiện với môi trường của bồn nhôm được các chuyên gia đánh giá cao hơn so với bồn sắt. Sản phẩm này được đánh giá rất an toàn trong quá trình vận chuyển, không phát sinh ra tia lửa.
- Một ưu điểm nữa của bồn hợp kim nhôm đó chính là sau khi sử dụng, giá phế thải nhôm cũng cao hơn, hoàn vốn ban đầu cũng cao hơn so với bồn sắt.
Đơn vị cung cấp xe bồn Hino 20 khối uy tín tại tại Việt Nam
Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua xe bồn Hino 20m3 ở đâu uy tín, giá thành hợp lý, sản phẩm chất lượng thì Việt Trung Auto chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.
Các mẫu xe bồn Hino 20 khối của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng đều rất hài lòng về chính sách mua hàng, chất lượng, giá thành,.. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Mời liên hệ Hotline: 0915343632.