Kinh doanh các loại nhiên liệu như xăng dầu trong những năm gần đây có sự phát triển vượt bậc, để có thể vận chuyển an toàn các loại nhiên liệu này cần phải có phương tiện chuyên chở và sử dụng xe téc chở xăng dầu 12 khối Hino FG8JJ7A Euro4 sẽ là sự lựa chọn phù hợp trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Xe chở xăng dầu Bồn hợp kim nhôm 12 khối Hino FG8JJ7A được Việt Trung Auto thiết kế đóng mới bồn (xitec) phù hợp với Tiêu chuẩn Việt Nam.
Xe Cabin Sát-xi:
Động cơ
- Động cơ Diesel J08E-WE (Euro 4) 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, công suất cực đại 260 Ps được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu giúp quá trình vận chuyển diễn ra nhanh hơn.
- Hộp số: MX06 6 số tiến,1 số lùi, đồng dốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt dốc.
- Thùng nhiên liệu 200L cho phép xe chạy đường trường lâu hơn.
Nội thất
Xe bồn chở xăng dầu 12 khối Hino FG8JJ7A được thiết kế với khoang cabin rộng rãi, tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người lái trong suốt hành trình.
Ngoại thất xe bồn chở xăng dầu 12 khối Hino FG8JJ7A
- Khung gầm xe chắc khỏe, dẻo dai, bền bỉ được nhập khẩu từ Nhật Bản giúp xe có thể vận chuyển nhiều hàng hóa và di chuyển dễ dàng.
- Cabin mới hoàn toàn và chặt góc giúp giảm tiếng ồn của gió trong Cabin.
- Hệ thống đèn pha, cần gạt nước và kính chắn gió chất lượng cao giúp tài xế quan sát tốt hơn trong điều kiện trời mưa và tối.
Bồn Hợp kim nhôm
- Thân Bồn: Làm bằng hợp kim nhôm dày 5mm, được uốn bằng máy cuốn tự động với khẩu độ 9m. Công nghệ gia công: Đường hàn thân bồn xitec nhôm chở xăng dầu Hino FM8 nằm trong thân bồn và thành bao, không có đường hàn ngang thân bồn, tăng độ bền và tính thẩm mĩ cho xe. Đường hàn khí thân bồn bằng khí Agron.
- Vách ngăn và chỏm bồn: Dạng mo, dày 6mm bằng hợp kim nhôm được gia công bằng máy ép thủy lực, đảm bảo độ phẳng bề mặt chỏm bồn xitec nhôm.
- Chân bồn: Hợp kim nhôm với độ dày 8 mm, được đúc nguyên khối.
- Họng xả: Làm bằng inox 304.
- Hệ thống van đóng khẩn cấp: Sử dụng khí nén.
Ưu điểm của bồn hợp kim nhôm
Nếu so với những loại bồn trước kia, thể tích của xe bồn nhôm chở xăng dầu 12 khối Hino FG8JJ7A tăng lên 10 – 20% so với bồn sắt. Trên xe nền FG8 chỉ để được bồn sắt 11m3 là tối đa thì đối với bồn nhôm, dung tích có thể tăng lên tới 12m3, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm số chuyến chở, tăng thu nhập của chủ xe mang đến tiện ích trong quá trình sử dụng.
Bồn nhôm được phủ lớp oxit tự nhiên nhẵn bóng sẽ giảm chi phí sơn phủ và bảo trì giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và phát hiện trầy xước.
Do bồn nhôm được sản xuất theo quy trình hiện đại giúp sản phẩm có độ bền cao, tăng tuổi thọ, thiện với môi trường được các chuyên gia đánh giá cao hơn so với bồn sắt.
Bên cạnh đó, nếu hết giá trị sử dụng, giá phế thải nhôm cũng cao hơn bồn sắt giúp doanh nghiệp nhanh chóng hoàn vốn ban đầu.
⇒ Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, đạt chất lượng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo Quy định của Nhà nước.
⇒ Bền, đẹp; an toàn, tiện nghi, thoải mái cho người lái
⇒ Phù hợp TCVN về xitec ô tô.
⇒ Dễ sửa chữa, bảo hành vì hệ thống Hino trải dài khắp đất nước.
Việt Trung Auto luôn áp dụng những dây chuyền công nghệ mới nhất, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, đáp ứng theo đúng theo tiêu chuẩn chất lượng do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Mời liên hệ Hotline: 0915343632.