Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới sẽ được bổ sung thêm phiên bản G350d sử dụng động cơ diesel 2.9L cho công suất 282 mã lực. Phiên bản này không có tại Mỹ.
Sau sự xuất hiện của G500 và G63 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm G-Class của Mercedes-Benz tại Châu Âu và một số thị trường khác (không có Mỹ) sẽ được bổ sung thêm biến thể rẻ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn là G350d. Biến thể này sẽ được bán tại Châu Âu vào mùa xuân 2019 đi kèm giá bán sớm được công bố.
G350d sử dụng động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng mã OM 656 mới với dung tích 2,9 lít, sản sinh công suất 282 mã lực tại 3.400 - 4.600 vòng/phút và mô-men xoắn 600 Nm tại 1.200 - 3.200 vòn /phút. Động cơ này được liên kết với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Động cơ diesel 6 xi-lanh đạt tiêu chuẩn Euro 6d-TEMP tiêu thụ nhiên liệu trung bình 9,8 - 9,6 lít/100 km.
Với mức tiêu thụ này, đây chính là chiếc G-Class tiết kiệm nhiên liệu nhất mọi thời đại, một phần đến từ chế độ eco. Đây cũng là chiếc G-Class được trang bị động cơ diesel mạnh nhất từ trước đến nay. Mô-men xoắn cực đại của xe gần bằng khối động cơ V8 4.0L trên G500.
Với sức mạnh trên, chiếc Mercedes-Benz G350d 2019 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,4 giây, tốc độ tối đa 199 km/h. Với động cơ mới, tiếng ồn vọng vào khoang cabin được cải thiện rõ rệt so với loại V6 cũ. Đối với hiệu suất off-road, mặt bích được gắn trực tiếp vào hộp số và được thiết kế để gửi 40% mô-men xoắn ổ đĩa đến trục trước và 60% đến trục sau.
Trang bị nổi bật trên xe bao gồm ghế ngồi bọc da, 2 màn hình kích thước 12,3 inch điều chỉnh bằng cụm , cửa gió điều hòa làm từ kim loại thiết kế bắt mắt, hệ thống âm thanh Burmester, ... Mặt trước là lưới tản nhiệt quen thuộc với cụm đèn pha dạng tròn. Nắp ca-pô thay đổi cùng cản trước mới nhằm tăng thêm tính khí động học. Phần đuôi xe cũng vậy, duy trì phong cách dạng hộp. Mặc dù vậy, G-Class 2019 dài hơn 53mm và rộng hơn 121mm so với thế hệ trước.
Mercedes-Benz G63 AMG 2019 đầu tiên về HN, giá 13,5 tỷ