Sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, GLC trở thành mẫu xe ăn khách nhất của thương hiệu Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.
|
Mercedes-Benz GLC là mẫu xe sang ăn khách nhất sau 1 năm ra mắt
|
Với định hướng tập trung nâng cao trải nghiệm thương hiệu, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đã có một kỳ tăng trưởng kỷ lục sau 22 năm hoạt động tại Việt Nam.
Thông tin từ Mercedes-Benz Việt Nam cho hay, với 1.358 xe đến tay khách hàng trong ba tháng đầu năm, Mercedes-Benz đạt mức tăng trưởng gần 80% so với cùng kỳ năm 2016. Đáng chú ý, thị phần trên thị trường xe sang của Mercedes-Benz Việt Nam đã tăng từ 50% lên hơn 70% trong quý I.