Đại gia Hà Nội mới đi 1.000km và đây là chiếc Mercedes-Benz C300 AMG 2019 đầu tiên tại Việt Nam có mặt trên thị trường xe cũ.
Mercedes-Benz C300 AMG 2019 là sản phẩm đáng chú ý nhất trong chuỗi sản phẩm C-Class facelift mới được Mercedes-Benz C-Class được ra mắt cách đây không lâu. Trong khi nhiều đại gia còn đang chờ đợi được nhận xe thì mới đây một đại gia Hà Nội đã rao bán chiếc xe của mình chỉ sau hơn 10 ngày bốc biển.
Phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn về các chi tiết như cụm đèn Multibeam LED, lưới tản nhiệt dạng bầu trời sao và bodykit khí động học.
Bộ mâm đa chấu của thế hệ trước được thay thế bằng bộ mâm 5 chấu kép sơn bạc đen.
Về cơ bản, thông số kích thước của xe không thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, khả năng vận hành được cải tiến khi xe được thay mới động cơ động cơ tăng áp 2.0L, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic cho công suất 258 mã lực và mô-men xoắn không đổi 370 Nm, mạnh hơn 13 mã lực và tương đồng về thông số mô-men xoắn cực đại so với thế hệ trước đây.
Đèn hậu được thay mới với đồ họa hình chữ C. Cốp xe vẫn tiếp tục giữ được chức năng mở điện.
Giống với ngoại thất, khoang nội thất của Mercedes-Benz C300 AMG 2019 thế hệ mới không thay đổi về tổng thể mà thay đổi về chi tiết. Vô-lăng được thay thế giống với thế hệ S-Class mới nhất. Nút bấm khởi động được thay thế giống với E-Class.
Ngoài vô-lăng, cụm đồng hồ phía sau đã được thay thế bằng màn hình kỹ thuật số 12,4 inch. Chiếc xe mới chỉ vừa trải qua mốc 1.000 km cách đây không lâu.
Hệ thống giải trí với thay đổi lớn nhất là cụm màn hình 10,25 inch, có tích hợp Apple Carplay, Android Auto và Mirrorlink. Cả 2 màn hình trên xe đều hỗ trợ hiển thị tiếng Việt.
Trên Mercedes-Benz C300 AMG thế hệ mới, hộc chứa đồ được bổ sung sạc không dây cho điện thoại và chìa khoá thế hệ mới.
Phía sau, Mercedes-Benz C300 AMG 2019 vẫn được giữ nguyên giống với thế hệ trước.
Những tiện nghi bao gồm hệ thống điều hòa độc lập và bệ tì tay tích hợp ngăn chứa đồ, 2 khay chứa nước.
Chiếc Mercedes-Benz C300 AMG 2019 đầu tiên trên thị trường xe cũ Việt Nam đang được rao bán tại một showroom xe lướt Đức cũ nổi tiếng với giá 1 tỷ 950 triệu đồng. Đây là một mức giá khá hời cho người chủ nhân tiếp theo, khi sau hơn 1.000 km đầu tiên, chiếc xe đã sở hữu giá bán rẻ hơn khoảng 200 triệu đồng so với giá xe niêm yết sau khi ra biển ở thời điểm mua mới.