Honda/Acura NSX 2019 đã được công bố từ tuần lễ ô tô Monterey vào hè vừa rồi nhưng phải tới cuối năm nay mới có thể chính thức giao tới tay khách hàng.
Với hàng loạt các cải tiến mới nhất, Honda NSX 2019 hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm ấn tượng hơn cho người dùng trên đường đua nhưng đồng thời cũng cải thiện mảng vận hành hàng ngày nhờ tích hợp thêm công nghệ một cách có sàng lọc cẩn thận. 2 mục tiêu trên có vẻ như đối lập nhau nhưng Honda đã rất cố gắng để dung hòa chúng vào làm một mà không làm xe trở thành mớ hỗn độn, đồng thời không đẩy giá xe lên quá cao.
Xét về thiết kế, NSX 2019 và người tiền nhiệm chỉ có những khác biệt rất nhỏ chẳng hạn như tản nhiệt mới bỏ đi lớp mạ chrome ở viền để thay thế bằng lớp sơn cùng màu thân xe, các chi tiết trang trí tông màu đen bóng và lốp Continental SportContact 6.
Nội thất bên trong có thêm tùy chọn bọc da tông màu đỏ hoặc xanh toàn xe cùng da nhân tạo Alcantara.
Thay đổi lớn nhất nằm ở hệ thống truyền động NSX với thanh cân bằng lớn hơn giúp tăng độ cứng vững phía trước lên 26%, phía sau 19%. Phần mềm điều khiển hệ thống trợ lực vô lăng điện tử, hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử và giảm xóc chủ động đều được viết lại để đảm bảo khả năng vận hành ổn định và tối ưu nhất. Riêng hệ thống giảm xóc có thêm chế độ lái tiện nghi.
Động cơ NSX 2019 được nâng cấp bơm xăng và bộ lọc cặn mới nhằm đạt chuẩn khí thải Euro6d tạm thời. Cũng nhờ thế mà xe có khả năng hoàn tất đường đua Suzuka sớm hơn bản trước tới 2 giây – một con số không hề nhỏ.
Honda NSX 2019 đã bắt đầu được lắp ráp từ tháng 8 và những chiếc xe đầu tiên sẽ được chuyển tới tay khách hàng vào cuối năm nay.