Xe nâng đầu chở máy công trình được thiết kế đóng mới trên nền xe tải Howo Max 4 chân động cơ MAN được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng SINOTRUK phiên bản cao cấp có sức cạnh tranh mạnh tại thị trường Việt Nam. Howo Max 4 chân sở hữu thiết kế, cấu hình và chính sách dịch vụ bảo hành, vật tư, linh kiện phụ tùng được cung cấp bởi VIỆT TRUNG AUTO.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE NÂNG ĐẦU CHỞ MÁY CÔNG TRÌNH HOWO MAX 4 CHÂN
Nhãn hiệu :
|
CNHTC
|
Loại phương tiện :
|
Ô tô chở xe, máy chuyên dùng
|
Xuất xứ :
|
Trung Quốc và Việt Nam
|
Cơ sở sản xuất :
|
Công Ty CP XNK Phụ Tùng Ô Tô tải và Xe chuyên Dụng Việt Trung
|
Địa chỉ :
|
Phòng 1214, Tòa nhà K4, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
|
Thông số chung:
|
Ô tô chở xe, máy chuyên dùng
|
Trọng lượng bản thân :
|
14805
|
kG
|
Phân bố : - Cầu trước :
|
6640
|
kG
|
- Cầu sau :
|
7380
|
kG
|
Tải trọng cho phép chở :
|
15000
|
kG
|
Số người cho phép chở :
|
2
|
người
|
Trọng lượng toàn bộ :
|
30000
|
kG
|
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
|
12200 x 2500 x 3700
|
mm
|
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :
|
9120 x 2500 x ---/---
|
mm
|
Khoảng cách trục :
|
1950 + 5100 +1400
|
mm
|
Vết bánh xe trước / sau :
|
2041/1860
|
mm
|
Vị trí cầu chủ động
|
Trục 3+4
|
|
Công thức bánh xe :
|
8 x 4
|
|
Loại nhiên liệu :
|
Diesel
|
|
Động cơ xe nâng đầu Howo Max 5 chân
|
|
Nhãn hiệu động cơ:
|
MC11.40-50 (400hp)
|
Loại động cơ:
|
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
|
Thể tích :
|
10518 cm3
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay:
|
257 kW/ 1900 v/ph
|
Lốp xe :
|
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:
|
02/02/04/04---
|
Lốp trước/sau
|
12.R22.5
|
Hệ thống phanh xe nâng đầu Howo 5 chân
|
|
Phanh trước /Dẫn động :
|
Tang trống /khí nén
|
Phanh sau /Dẫn động :
|
Tang trống /khí nén
|
Phanh tay /Dẫn động :
|
Tang trống/Bánh xe trục 3,4/Khí nén +lò xo tích năng tại bầu phanh
|
Hệ thống lái :
|
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :
|
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
|
QUY CÁCH SÀN NÂNG ĐẦU CHỞ MÁY HOWO MAX 4 CHÂN:
+ Dầm dọc: U đúc 180 dày 5mm
+ Dầm ngang: U100 đúc ốp đôi dày 5mm
+ Dầm ngang phụ: U100 đúc tiêu chuẩn dọc theo toàn bộ sàn xe
+ Các vị trí trên lốp cầu sau làm U đúc 100 chập đôi, chập ba tăng sức chịu tải đảm bảo kết cấu sàn chắc chắn.
+ Bo sườn tôn tấm dày 20 mm
+ Sàn thùng Tôn nhám chốn trơn trượt dày 5 mm
+ Xi lanh thủy lực, bơm thủy lực, van cân bằng chân 2 chiều, tay chia thủy lực mới 100%
+ Kết cấu thang đuôi tôn tấm dày 20 mm gia cố chắc chắn hoặc theo yêu cầu khách hàng
+ Xe được thiết kế thùng chuyên dụng, hệ thống cản hai bên sườn xe, chắn bùn đồng bộ theo thùng.
+ Thùng được sơn chống gỉ và sơn bên ngoài theo yêu cầu khách hàng
+ Gia cố trống trong đuôi cầu dẫn, đảm bảo kết cấu sàn thùng bệ chắc chắn
+ Dụng cụ đồ nghề kèm theo: Theo quy định của nhà sản xuất
- Thiết kế theo quy chuẩn Đăng kiểm Việt Nam, đảm bảo xe chắc chắn, bền, đẹp.