Xe nâng đầu chở máy công trình được thiết kế đóng mới trên nền xe tải Howo Max 5 chân động cơ MAN được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng SINOTRUK phiên bản cao cấp có sức cạnh tranh mạnh tại thị trường Việt Nam. Howo Max 4 chân sở hữu thiết kế, cấu hình và chính sách dịch vụ bảo hành, vật tư, linh kiện phụ tùng được cung cấp bởi Ô Tô Việt Trung.
Nhãn hiệu :
|
CNHTC
|
Loại phương tiện :
|
Ô tô tải (chở xe, máy chuyên dùng)
|
Xuất xứ :
|
Trung Quốc và Việt Nam
|
Cơ sở sản xuất :
|
Công Ty CP XNK Phụ Tùng Ô Tô tải và Xe chuyên Dụng Việt Trung
|
Địa chỉ :
|
Phòng 1214, Tòa nhà K4, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
|
Thông số chung:
|
Xe nâng đầu chở máy công trình
|
Trọng lượng bản thân :
|
15880
|
kG
|
Phân bố : - Cầu trước :
|
4215
|
kG
|
- Cầu sau :
|
4215+3725+3725
|
kG
|
Tải trọng cho phép chở :
|
17990
|
kG
|
Số người cho phép chở :
|
2
|
người
|
Trọng lượng toàn bộ :
|
34000
|
kG
|
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
|
12200 x 2500 x 3696
|
mm
|
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :
|
9130 x 2500 x ---/---
|
mm
|
Khoảng cách trục :
|
1950 + 3750+1350+1400
|
mm
|
Vết bánh xe trước / sau :
|
2041/1860
|
mm
|
Vị trí cầu chủ động
|
Trục 4+5
|
|
Công thức bánh xe :
|
10 x 4
|
|
Loại nhiên liệu :
|
Diesel
|
|
Động cơ xe nâng đầu Howo Max 5 chân
|
|
Nhãn hiệu động cơ:
|
MC11.40-50 (400hp)
|
Loại động cơ:
|
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
|
Thể tích :
|
10518 cm3
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay:
|
257 kW/ 1900 v/ph
|
Lốp xe :
|
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:
|
02/02/02/04/04---
|
Lốp trước/sau
|
12.R22.5
|
Hệ thống phanh xe nâng đầu Howo 5 chân
|
|
Phanh trước /Dẫn động :
|
Tang trống /khí nén
|
Phanh sau /Dẫn động :
|
Tang trống /khí nén
|
Phanh tay /Dẫn động :
|
Tang trống/Bánh xe trục 4,5/Khí nén +lò xo tích năng tại bầu phanh
|
Hệ thống lái :
|
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :
|
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
|
QUY CÁCH SÀN NÂNG ĐẦU CHỞ MÁY HOWO MAX 5 CHÂN:
+ Dầm dọc: U đúc 180 dày 5mm
+ Dầm ngang: U100 đúc ốp đôi dày 5mm
+ Dầm ngang phụ: U100 đúc tiêu chuẩn dọc theo toàn bộ sàn xe
+ Các vị trí trên lốp cầu sau làm U đúc 100 chập đôi, chập ba tăng sức chịu tải đảm bảo kết cấu sàn chắc chắn.
+ Bo sườn tôn tấm dày 16 mm
+ Sàn thùng Tôn nhám chốn trơn trượt dày 5 mm
+ Xi lanh thủy lực, bơm thủy lực, van cân bằng chân 2 chiều, tay chia thủy lực mới 100%
+ Kết cấu thang đuôi tôn tấm dày 20 mm gia cố chắc chắn hoặc theo yêu cầu khách hàng
+ Xe được thiết kế thùng chuyên dụng, hệ thống cản hai bên sườn xe, chắn bùn đồng bộ theo thùng.
+ Thùng được sơn chống gỉ và sơn bên ngoài theo yêu cầu khách hàng
+ Gia cố trống trong đuôi cầu dẫn, đảm bảo kết cấu sàn thùng bệ chắc chắn
+ Dụng cụ đồ nghề kèm theo: Theo quy định của nhà sản xuất
- Thiết kế theo quy chuẩn Đăng kiểm Việt Nam, đảm bảo xe chắc chắn, bền, đẹp.