CHIẾC XE TẢI 4 CHÂN ĐỜI MỚI HOWO MAN VX350, MÁY MAN 350 HP, CẦU MAN, CABIN ĐỜI MỚI LÀ MẪU SẢN PHẨM ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO VỀ NỘI NGOẠI THẤT VÀ KHẢ NĂNG VẬN HÀNH BỀN BỈ, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU. Hotline: 0915343632
Xe nâng đầu chở máy công trình Howo 4 chân mới 2021, Xe nâng đầu chở máy 4 chân Howo trên nền xe Howo của TMT, giá thành hợp lý, chất lượng tốt là sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng ở thời điểm hiện tại.
Xe ben đúc 4 chân HOWO MAN VX350 là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập thể hệ xe mới nhất từ Sinotruk được Vimid nhập khẩu nguyên chiếc, phân phối tại thị trường Việt Nam.
Xe chi tiết thông số sản phẩm tại: http://xetaichuyendung.vn/xe-nang-dau-cho-may-cong-trinh-4-chan-howo-nhap-khau/v/935.aspx
Với cấu hình cầu Man, động cơ Man vượt trội, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, chu kỳ thay dầu động cơ tới 30.000 km, xe ben đúc 8x4 HOWO MAN VX350 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một giải pháp vận tải an toàn và hiệu quả nhất.
Xe tải Howo Man VX350 4 chân cabin đời mới có nhiều thay đổi lớn so với đời Howo trước: Mặt ga lăng, ba đờ sốc, cụm đèn xe, gầm cao, kính chỉnh điện...
Mặt ga lăng thiết kế hầm hố, ba đờ sốc bằng sắt cao. Xe trang bị cản đá tránh va chạm tới két nước làm mát và tắc te
Cụm đèn xe thay đổi lớn trang bị đèn Led mí định vị ban ngày, hệ thống đèn có độ sáng cao giúp tài xế dễ quan sát
Gầm cao hơn đời trước giúp xe đi vào đường gồ ghề không bị chạm, méo ba đờ sốc => lái dễ hơn
Gương đúc chỉnh điện...
Bậc lên xuống chắc chắn, tiện lợi
Sử dụng Động cơ MAN MC07H.35-50 là dòng động cơ Man thế hệ mới. Dung tích động cơ MC07H được nâng cấp từ 6870 cm3 lên 7360 cm3 tăng 490cm3 giúp động cơ mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ động cơ cao kết hợp với hộp số SINOTRUK và cầu Visai MAN MAT16ZG tạo lên một phối bộ tổng thành vàng MAN hoàn hảo.
Khoang cabin nhỏ gọn:
Góc mở cửa xe rộng 90 độ giúp bác tài lên cabin dễ hơn. Ghế hơi giúp tài xế đi đường dài giúp bác tài không mệt.
Bảng taplo gọn. Khoang cabin với không gian sử dụng rộng rãi với 2 giường nằm rộng, nhiều hộp để đồ.
Xe trang bị phanh ABS. Cầu láp MAN 4.11 được sử dụng nhiều trên các xe chạy ở Việt Nam được các tài xế tin dùng bởi độ bền của nó. Cần Man phù hợp cho xe chạy đường dài vừa thoát xe vừa không bị nóng lốp; bảo dưỡng, thay thế rẻ; chạy bền và tiết kiệm nhiên liệu.
Cầu sau, trục các đăng 4 đoạn.
Hộp số 12 số, 2 số tiến 2 số lùi, số vả có 2 mo giúp xe đi nhẹ nhàng với dải tốc độ rộng.
Nhíp bó 12 lá, nhíp bố quay xuống giúp tự trọng toàn sắt xi xe thấp xuống giúp tổng tải trọng toàn xe thấp xuống => đi an toàn hơn. Khi sửa chữa, bảo dưỡng, cơi nhíp... không cần nâng thùng lên mà vẫn làm được.
Lốp 12R22.5 không xăm, vân giun.
Bình dầu lớn 600 lít.
Thanh cản inox, bình dung dịch ure 35 lit, hệ thống bình hơi và ắc quy xịn xò...