Chỉ 765 chiếc 765LT được McLaren chế tạo với lịch bàn giao trên toàn cầu bắt đầu từ tháng 9/2020.
Dòng sản phẩm mới nhất thuộc series longtail của McLaren có tên gọi hơi ngoài dự kiến một chút (765LT thay vì 750LT) nhưng về cơ bản vẫn sử dụng 720S làm bản gốc.
Các kỹ sư tới từ thương hiệu Anh Quốc đã chỉnh sửa bộ khung 720S để tinh giảm trọng lượng trong khi vẫn tăng cường được khả năng vận hành nhanh nhạy. 765LT nhẹ hơn 720S tới 80kg ở 1.229 kg nhờ sử dụng sợi carbon cho body kit (bộ chia gió trước, cản trước/sau, thềm xe, bộ khuếch tán gió, cánh gió chủ động), ống xả titanium và kính cửa sổ mỏng hơn nhưng giữ nguyên độ cứng vững.
Động cơ được chọn như thường lệ là bản V8 4.0L tăng áp kép 755 mã lực, 800 Nm mô-men xoắn mà khi kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp (sang số nhanh hơn 720S 15%) cho phép 765LT tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,8 giây, 200 km/h trong 7,2 giây.
Mâm 10 chấu độc quyền ghép cặp cùng lốp Pirelli P Zero Trofeo R được hỗ trợ bởi rotor và cặp phanh gốm carbon giống siêu xe Senna.
Nội thất 765LT có thể được miêu tả bằng một cụm từ duy nhất: Sợi carbon. Chất liệu này xuất hiện ở mọi khung hình, mọi khu vực, mọi bề mặt mà người dùng sờ thấy, thậm chí là cả sàn xe trong khi nét mềm mại được tạo ra thông qua Alcantara. Phiên bản 765LT tiêu chuẩn không có điều hòa hay loa nhưng khách hàng có thể đặt thêm không mất phí nếu có nhu cầu.
Nội, ngoại thất McLaren 765LT.