Các tay lái tham gia hành trình CR-V Fun Tour trải nghiệm hai phiên bản 2.0 và 2.4 trên quãng đường dài gần 50 km từ Hà Nội đến Đại Lải - Vĩnh Phúc.
Chương trình "CR-V Fun Tour 2014" được Honda tổ chức vào cuối tháng 3, dành cho gần 20 khách hàng đang đi chiếc SUV ăn khách nhất Việt Nam nhằm tìm hiểu thêm về những tính năng mà có thể trong suốt quá trình sở hữu, ít người được trải nghiệm và cũng là dịp tri ân khách hàng nhân 1 năm ra mắt.
Tại điểm dừng chân Flamingo Đại Lải Resort, màn hỏi đáp hiểu biết về các sản phẩm ôtô Honda Việt Nam và CR-V thế hệ mới khiến nhiều người ngạc nhiên. Các câu hỏi gần như có đáp án ngay lập tức, thậm chí là đến từ các cháu bé. Câu hỏi "sự khác biệt giữa CR-V thế hệ cũ và mới" thậm chí còn được một khách hàng trả lời không khác gì sale chuyên nghiệp, chứng tỏ sự hâm mộ của người tiêu dùng dành cho CR-V.
Trò chơi "Lên xe nào" thử thách sức chứa của Honda CR-V và kết quả là xe có thể chứa 16 người lớn trong điều kiện ghế lái chỉ có một người và xe hoàn toàn đóng kín. Các bài chơi chạy và lùi xe zig-zac, lái xe thăng bằng cũng được các thành viên tham gia tích cực. Hệ thống lái của CR-V linh hoạt và chính xác. Tay lái phản ứng nhanh kiểu thể thao là một trong những điểm mạnh của CR-V so với các đối thủ.
Cuộc thi cũng khiến nhiều người lần đầu khám phá kỹ năng đánh lái tránh chướng ngại vật, được trợ giúp bởi hệ thống lái tốt. Xe không bị trễ hay "trên bảo dưới không nghe". Cản trở chính là kỹ năng của tài xế. Nên thỉnh thoảng xảy ra những vụ cán côn chưa từng có.
Ở bài thi giữ thăng bằng bát nước, hệ thống treo êm ái cũng tạo thêm hào hứng với khách hàng. CR-V khá tốt khi vượt những địa hình lầy lội, dĩ nhiên không thể bằng các dòng chuyên về offroad. Xe cân bằng, chân ga ổn định nên dễ điều khiển.
Chia sẻ cảm nhận về CR-V, anh Phan Lê Khôi, thành viên tham gia chương trình đánh giá cao thiết kế đuôi xe bởi nó có nhiều đặc điểm giống với dòng xe ở Bắc Mỹ, tiện dụng và chứa được nhiều đồ. Còn anh Trần Phong quyết định đổi sang CR-V vì thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tốt phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Theo ông Tomohiro Maruno, Giám đốc điều hành Khối bán hàng Ôtô của Honda Việt Nam, doanh số của CR-V sau một năm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam rất tốt, vượt qua sự kỳ vọng của công ty.
|
Gia đình anh Phan Lê Khôi.
|
"Chúng tôi đã tăng năng lực sản xuất từ tháng 11 năm ngoái và đang lên kế hoạch tiếp tục mở rộng năng lực sản xuất để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng dành cho mẫu xe này", ông Tomohiro Maruno chia sẻ.
Ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008 và tiếp nối với phiên bản mới vào tháng 3/2013, mẫu xe CR-V được thiết kế hướng tới sự sang trọng, tiện dụng kết hợp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, mang lại cảm giác lái thể thao khỏe khoắn cùng tính năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tối ưu.
Honda CR-V cũng tạo được vị thế tiên phong trong phân khúc xe SUV 5 chỗ kể từ khi ra mắt với tổng cộng gần 2.200 xe bán ra năm 2013, tăng gấp hơn hai lần so với năm 2012. Chỉ riêng 2 tháng đầu năm 2014, đã có hơn 460 chiếc Honda CR-V được khách hàng chọn mua.
Minh Trí