Mẫu xe 1.000 phân khối mới phiên bản SP với giảm sóc Ohlins trước và sau, thắng Brembo, động cơ thừa hưởng nhiều hơn những công nghệ đường đua.
|
Mẫu xe Honda CBR1000RR SP 2014 ở Sài Gòn.
|
Kể từ khi xuất hiện, CBR1000RR được đánh giá là đại diện cho dòng superbike thực thụ của hãng xe Nhật Bản. Cân bằng giữa sức mạnh động cơ và khả năng điều khiển.
Phiên bản 2014, Honda đưa CBR đến gần hơn với đường đua thông qua những nâng cấp mới như hệ thống giảm sóc Ohlins điều chỉnh cho cả phía trước và sau, phanh hàng hiệu Brembo trên bánh trước, và cặp lốp Pirelli Diablo Supercorsa SC đúng chất xe đua.
Khung sườn phụ nhẹ hơn gắn phía sau, nên yên chỉ dành cho người ngồi điều khiển, giảm thêm trọng lượng để tăng tốc tốc hơn. Chiều cao yên 820 mm, bình xăng dung tích 17,7 lít với tổng trọng lượng 200 kg mang bộ tem ba màu đặc trưng của đội đua Honda.
Động cơ vẫn là loại 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 999,8 phân khối làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử với hai đầu phun liên tục, cùng ống xả mới giúp CBR1000RR tăng thêm 2 mã lực so với phiên bản xe hiện hành, lên mức 178 mã lực. Hộp số 6 cấp.
>> Chi tiết Honda CBR1000RR SP 2014 đầu tiên tại Việt Nam
Đức Quang
Theo: www.vnexpress.net