Có lẽ không chủ xe nào lại đem Divo đi hành xác ở điều kiện kinh khủng như vậy nhưng Bugatti vẫn cần đảm bảo chất lượng siêu xe giới hạn này ở mức tốt nhất có thể.
Divo là một trong những siêu xe đình đám nhất ra mắt trong năm ngoái. Xe được chế tạo dựa trên nền tảng khung gầm Chiron nhưng Divo có trọng tâm hoàn toàn khác biệt và thiết kế ngoại thất cũng có nhiều điểm nhấn lạ để tối ưu khí động học. Tuy nhiên, sau màn ra mắt bùng nổ tại Pebble Beach lại là sự im hơi lặng tiếng tới đáng sợ để nhường chỗ cho một siêu phẩm khác là La Voiture Noire.
Giờ, Bugatti vừa "nhắc khéo" cho những fan của mình rằng Divo vẫn "sống khỏe" bằng cách đem xe chạy thử nghiệm tại sa mạc với nhiệt độ trung bình không dưới 40 độ C.
Dưới cái nắng cháy ra cháy thịt và nhiệt độ khủng bố, Divo phải vận hành liên tục không ngừng nghỉ ở tốc độ lên tới 250 km/h trong nhiều giờ liền để kiểm chứng độ bền bỉ và sức chống chịu của thân xe cũng như cam kết mang tới một dòng sản phẩm hoàn hảo nhất theo cả tiêu chuẩn của người dùng lẫn chính người sản xuất.
Chỉ có đúng 40 chiếc Divo được Bugatti sản xuất (đã bán hết) và trong số đó không ít người sẽ không bao giờ cầm lái tới chúng (sưu tập) chứ chưa nói tới việc hành xác xe như vậy. Giá bán lại của mỗi chiếc Divo cũng không hề rẻ, dao động từ 8 tới 9 triệu USD tùy thị trường và người bán trong khi xe thậm chí còn chưa bắt đầu bàn giao.