Mercedes-Benz Fascination 2019 mang chủ đề “Emotions” như một sàn catwalk lớn, với những màn biểu diễn của xe cùng người mẫu và các bộ sưu tập thời trang đa sắc màu.
Sự kiện thường niên Mercedes-Benz Fascination tiếp tục diễn ra tại Hà Nội và Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) lại là nơi được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) lựa chọn để tổ chức. Triển lãm mở cửa từ ngày 10/7 đến hết 14/7/2019. Mọi người có thể đến tham quan miễn phí.
Chủ đề của Fascination năm nay là "Emotions", có nghĩa là "Những cảm xúc", bao gồm Tôn trọng, Yêu thương, Tin tưởng và Thuận tiện. Đồng hành với 4 tôn chỉ nhân văn đó là 4 mẫu xe chủ lực của hãng xe thương hiệu ngôi sao ba cánh là C-Class, E-Class, S-Class và GLC. Một sàn catwalk được dựng lên, là nơi để những chiếc xe, người mẫu cùng bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn trình diễn.
Có nhiều không gian khác nhau phục vụ mục đích riêng biệt bên trong khuôn viên triển lãm. Fascination 2019 có khu vực dành riêng cho các quý cô (She’s Mercedes), khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác kỹ thuật số. Khu trưng bày xe cũ chính hãng cũng có một khoảng không riêng.
MBV cho biết họ mang đến tổng cộng 44 chiếc xe đến Fascination, trong đó có 22 xe trưng bày, 14 xe lái thử và 8 xe đa qua sử dụng chính hãng.
Các màn trình diễn với xe và âm thanh, ánh sáng.
Mẫu xe đáng chú ý nhất trong triển lãm là E-Class. Có 3 phiên bản mới của E-Class xuất hiện với màn trình diễn riêng. MBV chọn Fascination làm nơi trình làng E-Class mới, với 3 phiên bản E 200, E 200 Sport và E 350 AMG.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, MBV giới thiệu Tổng Giám đốc mới là ông Brad Kelly đến từ Úc. Vị này nắm giữ vị trí mà ông Choi Duk Jun để lại. Trước đó, ông Brad Kelly từng đảm nhiệm vai trò là Giám đốc kinh doanh của Mercedes-Benz Úc và New Zealand (cùng thuộc Thái Bình Dương).
Ông Brad Kelly - Lãnh đạo mới của MBV.