VIỆT TRUNG AUTO hân hạnh là đại diện nhập khẩu, phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dụng Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản như: ► Xe chuyên dụng: Xe cẩu tự hành, Xe tải gắn cẩu, Xe ép rác, Xe chở rác, Xe chở xăng dầu, Xe phun nước rửa đường, Xe phun tưới nhựa đường, Xe đầu kéo, Sơ mi rơ mooc... ► Các dòng xe tải: Xe Dongfeng, Howo nhập khẩu, Xe tải Forcia, Xe Giải Phóng, Xe Chiến Thắng, Xe Suzuki, Xe Dongfeng Trường Giang, Xe tải Hino, Xe tai Hyundai... ► Cần cẩu nhập khẩu: Cẩu Soosan, cẩu Unic,cẩu Kanglim, cẩu Dongyang, cẩu Tadano... ► Phụ tùng chính hãng xe tải: Hino, Hyundai, Dongfeng, Howo, Cửu Long, Forcia, Jac, Faw, Vinaxuki, CAMC, Giải Phóng,Trường Giang... ► Phụ tùng máy xây dựng: KOMATSU, KOBELCO, KATO, SUMITOMO, CATERPILLAR, DOOSAN, HYUNDAI, XCMG, CHANGLIN...
Mã SP: SP0022
Nhóm: Xe cẩu tự hành, xe tải gắn cẩu
Chủng loại: Xe cẩu tự hành
Trọng tải: Xe trên 10 tấn
Thương hiệu: Xe cẩu tự hành
Lượt xem: 6876
Xe tải hino gắn cẩu thủy lực 9,4 tấn FG8JPSB được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, chất lượng đảm bảo đồng bộ trong quá trình làm việc.
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
FG8 JPSL
Tổng trọng tải
kg
15100
Tự trọng xe
4895
Kích thước
Chiều dài cơ sở (A)
mm
6465
Kích thước bao ngoài (BxCxD)
10.775 x 2.425 x 2.630
KC từ sau cabin đến điểm cuối
8.620
Động cơ
Loại
Động cơ diesel J08E UG, 6 máy thẳng hàng, tubin lµm m¸t khÝ n¹p
Công suất cực đại
PS
235-(2500 rpm)
Mô men xoắn cực đại
N.m
706-(1500 rpm)
Đường kính hành trình piston
112 x 130
Dung tích xy lanh
cc
7.684
Hộp số
Model
MF06S
Sáu số tiến, một số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6
Hệ thống lái
Trợ lực toàn phần, dễ điều khiển
Hệ thống phanh
Hệ thống phanh thuỷ lực, dẫn động khí nén, mạch kép
Cỡ lốp
10.00R – 20
Tốc độ cực đại
Km/h
106
Khả năng vượt dốc
Tan(θ)%
28
Cabin
Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khoá an toàn
Thùng nhiên liệu
L
200 L
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CẨU SOOSAN SCS513
I.
NỘI DUNG KỸ THUẬT
ĐVT
THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ XUẤT XỨ
1.
Công suất nâng lớn nhất
Tấn/m
5,3 tấn/2m
2.
Momen nâng lớn nhất
Kg.m
11.000
3.
Chiều cao nâng tối đa
m
10,1
4.
Bán kính làm việc lớn nhất
8,0
5.
Chiều cao làm việc tối đa
10,8
II.
Cơ cấu cần
Cần trượt hình hộp (dạng ống lồng) gồm 3 đoạn, vươn cần và thu cần bằng pít tông thuỷ lực
1
Loại cần
Ống lồng
Tốc độ duỗi cần
m/giây
4.8 /17.5
5
Tốc độ nâng cần
o/s
10 đến 800/9s
III.
Cơ cấu tời cáp:
Dẫn động bằng mô tơ thủy lực, 2 cấp tốc độ, hộp giảm tốc bánh răng với hệ thống phanh đĩa ma sát thủy lực.
Loại dây
Dây cáp
IV.
Cơ cấu quay toa
Dẫn động bằng môtơ thủy lực, hộp giảm tốc trục vít với khóa phanh tự động.
Góc quay
Độ
Liên tục 360 độ
2
Tốc độ quay toa
V/ph
2,0
V.
Chân chống (thò thụt):
02 chân trước và 02 chân chống sau khiểu chân đứng và đòn ngang kiểu chân chữ H điểu khiển thuỷ lực
Chân chống đứng
Xy lanh thủy lực tác dụng 2 chiều với van một chiều.
Đòn ngang
Loại hộp kép (duỗi bằng xi lanh thủy lực)
3
Độ duỗi chân chống tối đa
4,0
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK PHỤ TÙNG Ô TÔ TẢI VÀ XE CHUYÊN DỤNG VIỆT TRUNG
Trụ sở: Khu Xuân Ổ A, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
VPGD: Phòng 1214, Tòa K4, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội Xưởng Sản xuất và Bảo hành:
Cơ sở 1: Tiểu khu Đường, TT Phú Minh, Phú Xuyên, Hà Nội
Cơ sở 2: Thôn Du Ngoại, Xã Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội Website: www.xetaichuyendung.vn; www.xechuyendungvietnam.com Email: thiepnguyenhd@gmail.com Tel: 024 6254 2932 - Hotline: 0915 34 36 32 / 0987 34 36 32
Giấy ĐKKD số 2300858554 Sở KHĐT T. Bắc Ninh cấp ngày 10/10/2014. Người đại diện: Ông Nguyễn Đức Thiệp
Chính sách quy định chung Chính sách bảo mật